Tổng Đài Bưu Điện Sóc Trăng Số Điện Thoại Hotline Chăm Sóc Khách Hàng
Số điện thoại - Tổng đài bưu điện Sóc Trăng thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam là số điện thoại tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại bưu điện.
Bưu điện Sóc Trăng là nơi cung cấp các dịch vụ về bưu chính trên địa bàn Tỉnh Sóc Trăng đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài việc Bưu điện Sóc Trăng chăm sóc khách hàng qua số hotline, nếu có nhu cầu khách hàng còn có thể chat online, xem các câu hỏi thường gặp hoặc thông tin về các dịch vụ của Bưu điện Sóc Trăng thì có thể tham khảo các thông tin tại website: vnpost.vn
Số điện thoại - Tổng đài bưu điện Sóc Trăng giải quyết những vấn đề gì?
Số điện thoại tổng đài bưu điện Sóc Trăng được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: hỏi về giá cước vân chuyển, thời gian vận chuyển, vận chuyển quốc tế, các loại hàng hóa vân chuyển, thông tin các bưu cục, địa chỉ bưu cục, giá chuyển phát nhanh, thời gian làm việc, hình thức đóng gói, sản phẩm gửi hàng,...
Hệ thống chăm sóc khách hàng bưu điện Sóc Trăng chuyên nghiệp.
Nói về hệ thống tổng đài bưu điện Sóc Trăng được trang bị hiện đại, nhân viên được đào tạo bài bảng, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005.
- Ngày 01/6/2007 Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành vi 34;n của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam.
+ Vì sao gọi lên tổng đài nhiều khi không thấy ai nghe máy?
Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có chuyên viên nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày tổng đài chăm sóc khách hàng nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình vì vậy dẫn đến việc cuộc gọi quá tải và chuyên viên không thể xử lý hết. Để tránh trường hợp này, quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.
+ Thời gian làm việc của tổng đài bưu điện Sóc Trăng?
Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.
+ Địa chỉ liên hệ Bưu điện Sóc Trăng.
Địa chỉ: 01 Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, Sóc Trăng.
Bưu điện hỗ trợ tư vấn cho khách hàng cách đóng gói hàng, những hàng nào cần đóng gói kỹ, các loại hàng không được phép gửi và được phép gửi. Giá cước gửi được niêm yết tại bưu điện và trên trang web chính thức của bưu điện. Qúy khách hàng có thể tiện tham khảo trước khi gửi hàng hay sử dụng dịch vụ của bưu điện.
Để được kết nối tới bưu điện Sóc Trăng hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.
Hỗ trợ thông tin về số điện thoại tổng đài Bưu điện Sóc Trăng.
Tổng đài hỗ trợ thông tin là đơn vị hỗ trợ thông tin về Bưu điện Sóc Trăng. Tổng đài hỗ trợ thông tin luôn có đội ngũ tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7.Tổng đài hỗ trợ thông tin "nhằm hỗ trợ các thông tin về số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ và một số thông tin khác về bưu điện Sóc Trăng theo quy định pháp luật Việt Nam.
Chúng tôi là tổng đài hỗ trợ tổng hợp thông tin trực tuyến là doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam theo đúng giấy phép đăng ký hoạt động do Sở Kế Hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội Cấp cung cấp dịch vụ theo đúng nghề đã được cấp trong giấy phép kinh doanh: tra cứu, hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Đối với những tạp chí thông tin, cầu cứu thời gian, sự chính xác hay không thu 897;c phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết các thông tin đó. cước phí 5 OOO đồng cho mỗi cuộc gọi.